หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

ทำไมต้องเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล

วันที่ 28/06/2023

ทำไมต้องเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล

ในโลกปัจจุบันนี้ โทรศัพท์ได้กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ของทุกคน เมื่อโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์มือถือจึงมีบทบาทสำคัญยิ่ง สำหรับใช้ในการติดต่อสื่อสารพูดคุยในชีวิตประจำวัน และได้แทรกซึมไปทุกช่วงเวลาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว จึงจำเป็นที่ต้องพกติดตัวไปด้วยทุกที่ทุกเวลา ด้วยความที่คลื่นความถี่ในโทรศัพท์มือถือนั้น ที่ใช้สื่อสารผ่านกระแสสัญญาน โดยมีตัวเลขของเบอร์มงคลในโทรศัพท์เป็นตัวเชื่อมต่อ จึงเปรียบไปก็คล้ายเสมือนกับเลขประตูห้อง จึงทำให้สามารถบอกได้ว่า คนที่อยู่ในห้องนั้นเป็นเช่นไร โดยการดูหมายเลขที่เป็นเบอร์มงคล หรือหากจะเปรียบไปก็เป็นเหมือนสะพาน ซึ่งใช้เชื่อมระหว่างบุคคลกับพลังจักรวาล ทำให้เกิดความเชื่อว่าเบอร์มงคลในโทรศัพท์เหล่านี้ สามารถมีผลต่อชีวิต โชคลาภ และความสำเร็จได้ด้วย

เบอร์โทรศัพท์ที่ดีช่วยอะไรได้บ้าง

เบอร์โทรศัพท์ที่เป็นเบอร์มงคล นับเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผู้ใช้ในสังคมเป็นอย่างมาก เพราะเบอร์มงคลในโทรศัพท์ใช้เชื่อมจิตของผู้โทรกับผู้รับสาย ผ่านกระแสคลื่นความถี่ของโทรศัพท์ โดยมีตัวเลขของเบอร์มงคลในโทรศัพท์เป็นประตู หากผู้ใดใช้เบอร์โทรที่ไม่ค่อยดี ก็เหมือนกับว่าเราอยู่ในสถานที่ไม่ดี ไม่มีความสะดวก คับแคบ หรืออยู่ในสถานที่มีสิ่งอัปมงคลซ่อนอยู่ก็ได้ หรือว่าจะเป็นเหมือนกับการปิดกั้นตัวเอง ให้ออกห่างจากพลังงานดี ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ตัว

ดังนั้น ถ้าคุณใช้เบอร์มงคลที่เป็นตัวเลขดี ๆ ก็จะช่วยสร้างความประทับใจในการสื่อสาร สร้างความน่าเชื่อถือในการสื่อสาร อีกทั้งยังสร้างความจดจำให้กับตัวคุณและธุรกิจ เป็นสัญลักษณ์แทนตัวคุณหรือธุรกิจ ทำให้เกิดความสบายใจในทุกช่วงการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยให้ไปถึงเป้าหมายที่ต้องการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้จัดว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเชื่อยังไงนั่นเอง

เบอร์มงคลคือเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกเลือก คัดสรรจากตัวเลขที่ดีทั้งในทางความหมายเลขศาสตร์มงคล ทำการเรียงร้อยตัวเลขขึ้นมาตามความเชื่อและคำทำนาย อย่างไรก็ตามการใช้เบอร์มงคลถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลอย่างที่บอกไปแล้ว ทั้งนี้จึงขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานเป็นหลัก ตามคำกล่าวโบราณกาลนานมาที่ว่า “คนเก่ง ไม่เท่า คนเฮง” ตัวอย่างเช่น คนเก่งที่ได้ทำงานมาเป็นเวลายาวนานนับ 10 ปี ได้เงินจากความเหนื่อยยากของตนเอง ส่วนคนเฮงมีความโชคดีถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมาอย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยยากอะไรมากมาย จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกการเปลี่ยนเบอร์มงคล เพื่อให้เกิดความโชคดีกับตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย แค่ทำการปรับเปลี่ยนนำตัวเลขที่ดีมาใช้ เพื่อเพิ่มพลังงานเบอร์มงคลที่ดีในการสื่อสาร ช่วยทำให้เกิดความมั่นใจในการพูดคุย เบอร์มงคลยังเป็นพลังคิดในด้านบวก ที่เกิดขึ้นจากการที่เราใช้เบอร์โทรศัพท์ที่เป็นมงคล จะสั่งจิตส่วนลึกของผู้ใช้งานตลอดเวลา เป็นดังพลังงานที่มีอำนาจมหาศาลของจิตใจ ทำให้เกิดสิ่งที่ดี ๆ ได้อย่างน่าประหลาดใจด้วย

เก่งแต่ไม่มีโอกาสเมื่อไรจะถึงเป้าหมาย ?

                มีคนที่เป็นคนเก่งอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แต่เก่งแล้วไม่มีโอกาสก็ไร้ความหมาย ในโลกของการทำงาน การเป็นคนทำงานเก่ง ทำงานดีไม่ได้ทำให้ไปถึงเป้าหมายในชีวิตได้ เพราะมันขึ้นอยู่องค์ประกอบต่าง ๆ มากมาย และคนเก่งก็ไม่ได้ว่าจะไปถึงเป้าหมายในชีวิตของตัวเองได้ทุกคน

image1  image2 

 

ตัวเลขมงคลจะมาช่วยให้เราถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ?

เบอร์ดีเลขมงคลสามารถช่วยคุณได้จริง ๆ เช่น ช่วยลดอุปสรรค ความเครียด ผ่อนกรรมหนักให้เบาขึ้น ทำให้พบเจอโอกาสดี ๆ พบคนดี ๆ เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น เป็นต้น ยิ่งถ้าได้เบอร์ที่เหมาะสมกับตัวคุณจริง ๆ เบอร์มงคลที่เหมาะกับอุปนิสัย หน้าที่การงานด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมดวงให้รุ่งเรืองก้าวหน้าไปได้อีก ด้วยเหตุผลข้างต้น ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเลือกเบอร์มงคลดี ๆ มาใช้ติดตัวเราไปได้ทุกที่ทุกเวลา และจะมีค่ามีราคาสำหรับเราตลอดไป สำหรับใครที่กำลังมองหาเบอร์ดีที่เหมาะกับคุณแล้วละก็ เชิญมาปรึกษาศูนย์จำหน่ายเบอร์มงคล meberdee.com ของเราได้เลยค่ะ เราพร้อมที่จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทุก ๆ คน

 

image3  image4
 

#ร้านมีเบอร์ดี #meberdee #เบอร์เสริมดวง #เบอร์มงคลเสริมชีวิต #จำหน่ายเบอร์มงคล 
#ศูนย์รวมเบอร์มงคลคุณภาพคัดเกรด ที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงไปให้ทางที่ดีขึ้นทุกด้าน

⭐️ เรียบเรียงโดย คุณผึ้ง (มีเบอร์ดี) ⭐️ 

แอดไลน์มีเบอร์ดี

โทรสอบถามเพิ่มเติม 092-4244656 (คุณผึ้ง)