หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

เลขกาลกิณี เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด

วันที่ 08/02/2024

เลขกาลกิณี เลขที่ควรหลีกเลี่ยง
ในการเลือก
เบอร์มงคลตามวันเกิด

เช็กด่วน! คุณมีเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถือหรือไม่
ชี้เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในการเลือก
เบอร์มงคลตามวันเกิด

ทุกวันนี้ หมายเลขต่าง ๆ ล้วนเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเราอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณ การใช้ชีวิต เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งบางครั้งก็อาจให้โชค บางครั้งก็อาจเป็นเลขกาลกิณีในชีวิตของเราก็เป็นได้ ในวันนี้ เราจะพาไปดูกันว่า ในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด ควรหลีกเลี่ยงตัวเลขใดบ้าง ตัวเลขใดเป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาชีวิต ไปดูกัน!

เลขกาลกิณีคืออะไร ส่งผลต่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด อย่างไรบ้าง

เลขกาลกิณีตามวันเกิดนั้น มีที่มีมาหลักทักษาปกรณ์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยมีหลักทาง โหราศาสตร์มาคำนวณ ยึดตามดวงดาวประจำวันเกิดเป็นหลักในการตั้งชื่อ ซึ่งเพศชายและหญิงจะมีการทำนายที่แตกต่างกันออกไป ในทางโหราศาสตร์นั้นได้กำหนดเอาไว้ว่า เลขกาลกิณี คือเลขไม่ดีประจำวันเกิด ในแต่ละวันเกิดจะมีเลขไม่ดีแตกต่างกันออกไป ในวันนี้ เราจะมาอธิบายกันว่า เลขกาลกิณีเหล่านี้ มีนัยยะสำคัญใดบ้างในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด ซึ่งต้องบอกเลยว่า เบอร์มงคลกับเลขกาลกิณีประจำวันเกิด ถือเป็นความรู้พื้นฐานของรักโหราศาสตร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีการรวบรวมคุณสมบัติ 8 อย่างของหลักทักษา หรือทักษาศาสตร์ ได้แก่ บริวาร อายุ เดช ศรี มูละ อุตสาหะ มนตรี กาลกิณี ซึ่งเราจะมาอธิบายเรื่องของเลขกาลกิณีตามวันเกิดต่อไปในหัวข้อถัดไป

เลขกาลกิณี และการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด

ในที่นี้ เราจะมาพูดกันตามหลักทักษาว่า มีเลขใดบ้าง ที่ถือว่าเป็นเลขกาลกิณีในวันต่าง ๆ ดังนี้

  • เลขกาลกิณีประจำวันอาทิตย์ เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 6 และห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 6 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 3 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 4 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 6) สามารถมีและใช้ร่วมด้วยกันได้

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันจันทร์ เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์  ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 1 และห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 1 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 4 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 7 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 1) สามารถผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล)

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันอังคาร เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันอังคาร ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 2 และห้ามบวกกันแล้วเท่ากับ 2 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 7 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 5 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 2) สามารถมีผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล)

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันพุธ(กลางวัน) เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธ ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 3 และห้ามบวกกันแล้วผลรวมเท่ากับ 3 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 5 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 8 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 3) สามารถมีผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล) โดยยกเว้นเลข 3 ห้ามใช้งานเด็ดขาด

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันพุธ(กลางคืน) เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธ(กลางคืน) ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 5 และห้ามบวกกันแล้วผลรวมเท่ากับ 5 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 1 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 2 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 5) สามารถมีผสมในเบอร์ได้

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันพฤหัสบดี เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในประจำวันพฤหัสบดี ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 7 และห้ามบวกกันแล้วผลรวมเท่ากับ 7 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 6 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 1 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 7) สามารถมีผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล)

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันศุกร์ เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในประจำวันศุกร์ ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 8 และห้ามบวกกันแล้วผลรวมเท่ากับ 8 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 2 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 3 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 8) สามารถมีผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล)

     
  • เลขกาลกิณีประจำวันเสาร์ เพื่อการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด 
    สำหรับผู้ที่เกิดในวันเสาร์ ตามตำราทักษากล่าวว่าไม่ควรใช้เลข 4 และห้ามบวกกันแล้วผลรวมเท่ากับ 4 ในเบอร์โทรศัพท์ โดยเลขมงคลที่ควรมีในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด มีดังนี้
    ในกรณีเพศชาย ควรมีเลข 8 ในเบอร์
    ในกรณีเพศหญิง ควรมีเลข 6 ในเบอร์ ส่วนเลขอื่น ๆ นอกจากเลขกาลกิณี (เลข 4) สามารถมีผสมในเบอร์ได้ (แต่เมื่อผสมกันแล้วต้องเป็นเลขคู่มงคล)

มองหาเบอร์มงคลตามวันเกิด หลีกเลี่ยงเลขกาลกิณี เสริมดวงชะตาชีวิตให้ปัง ติดต่อ ศูนย์รวมเบอร์มงคล มีเบอร์ดี

เลขกาลกิณีตามวันเกิดของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันออกไป รวมถึงยังมีหลักการในการเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิด อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพการงานที่ทำ เพศ วันเกิด หรือเรื่องอื่น ๆ เราขอแนะนำให้เข้ารับการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ เพื่อเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิดที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาเบอร์มงคลตามวันเกิด เบอร์มงคล เบอร์เลขสวย ติดต่อไปได้เลยที่ ศูนย์รวมเบอร์มงคล มีเบอร์ดี ให้บริการจำหน่ายเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์มงคลตามวันเกิด มากมาย มีให้เลือกทุกค่ายตามที่เราต้องการ มีผู้เชี่ยวชาญในการช่วยเลือกเบอร์มงคลตามวันเกิดที่เหมาะสมกับเรามากที่สุดในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมการรับประกันยาวนานกว่า 30 วัน ซื้อได้แบบไร้กังวลเลย  

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเลขโทรศัพท์มงคล  ติดต่อ

Tel : 092-424-4656

Line ID : @meberdee  

Website : meberdee.com

Facebook : https://www.facebook.com/meberdee24