หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

เช็คด่วน เปลี่ยนด่วน เลขเสีย ในเบอร์โทรศัพท์

วันที่ 24/07/2023

เช็คด่วน เปลี่ยนด่วน เลขเสียในเบอร์โทรศัพท์

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นอะไรที่มากกว่าโทรศัพท์ธรรมดา ด้วยทุกวันนี้มันได้บรรจุเทคโนโลยีเหนือเทรนด์มากขึ้นทุกวัน เหตุดังกล่าวมันจึงทำให้โทรศัพท์มือถือนั้น เปรียบไปแล้วเหมือนเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์เรา และยังพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นแฟชั่นไปเรียบร้อย เมื่อใช้งานแล้วใครพบเห็นจึงรู้สึกเท่ห์ รู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน แต่เบอร์โทรศัพท์ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และจัดได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญมากด้วย เราจึงมัดรวมเลขเสีย ที่คุณไม่ควรใช้ในเบอร์โทรศัพท์ ใครใช้อยู่ดูด่วนหากมีแม้แต่ 1 คู่เลข ขอแนะนำให้เปลี่ยนเลยนะคะ มาดูกันว่าแต่ละคู่เลขส่งผลเสียกับตัวคนใช้ยังไงบ้างค่ะ

10 คู่เลขเบอร์โทรศัพท์ต้องห้าม

เลข 10 เป็นคู่ของดาวอาทิตย์ (1) กับดาวมฤตยู (0) เป็นเลขแห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างเฉียบพลัน  เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างร้อนแรงและลึกลับ เป็นเลขคู่ถูกโค่นอำนาจ บริวารมักให้โทษ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ จะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ การงานเสียหายฉับพลัน มักเกิดศัตรู ป่วยไข้กะทันหัน เลข 20 เป็นคู่ของดาวจันทร์ (2) กับดาวมฤตยู (0) เป็นเลขคู่วิปริต ขาดสติ มักมีจินตนาการกว้างไกลจนบางครั้งเป็นคนเพ้อฝัน ชีวิตจึงขึ้น ๆ ลง ๆ ผู้ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ ดวงจิตนั้นหมองไหม้ไม่ชื่นบาน ในเรื่องความรักมักเป็นหม้ายอาภัพคู่
เลข 30 เป็นคู่ของดาวอังคาร (3) กับดาวมฤตยู (0) เลขคู่ผ่าตัด คดีความ และอุบัติเหตุอย่างแท้จริง มักไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จึงถอยหลังเข้าคลอง ความรุ่งโรจน์อาจล้มครืนลงมาอย่างฉับพลัน เลข 13 เป็นคู่ของดาวอาทิตย์ (1) กับดาวอังคาร (3) เป็นเลขที่ไม่ดี เป็นดาวคู่ศัตรู เมื่ออยู่ร่วมกันทำให้เกิดเรื่องร้ายได้อย่างฉับพลัน สุดยอดของตัวเลขที่น่ากลัวที่สุดในบรรดาเลขทั้งหมด ชอบการเปลี่ยนแปลงกล้าแบบไม่ต้องกลัวใคร จึงมักส่งผลให้เกิดอันตรายในบั้นปลาย ได้อะไรมาด้วยความลำบากยากเย็น ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด
เลข 27 เป็นคู่ของดาวจันทร์ (2) กับดาวเสาร์ (7) เลขคู่พลัดพรากไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย วิตกจริตแต่งงานแล้วมักแตกแยกเลิกรา แอบแฝงไปด้วยความเศร้า ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง จึงทำให้เหมือนคนอมทุกข์ เลข 34 เป็นคู่ของดาวอังคาร (3) กับดาวพุธ (4) เลขคู่วิวาทะ มักจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ชีวิตจะพบอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ต้องระวังอย่างมากเกี่ยวกับโรคประสาท และปัญหาเกี่ยวกับทางสมอง
เลข 37 เป็นคู่ของดาวอังคาร (3) กับดาวเสาร์ (7) เลขคู่แตกหักจองเวร ถือเป็นเลขที่น่ากลัว เป็นเลขร้าย ชีวิตต้องสู้อุปสรรคเยอะ มีปัญหาสุขภาพ สร้างความเสียหายอย่างรวดเร็วรุนแรง ชีวิตมีหักมุมอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยราบรื่นนัก เลข 38 เป็นคู่ของดาวอังคาร (3) กับดาวราหู (8) เลขคู่นักเลง จัดว่าเป็นเลขร้ายอีกเช่นกัน ถูกอำนาจความลุ่มหลงโมหะจริตเข้าครอบงำ ชอบคลุกคลีอยู่กับนักเลง ชอบการพนัน มักพบกับความผันผวนในชีวิตอย่างรุนแรง ให้ระวังอุบัติเหตุเพราะความประมาท
เลข 67 เป็นคู่ของดาวศุกร์ (6) กับดาวเสาร์ (7) เลขคู่ระทมขมขื่น เป็นเลขแห่งความผิดหวัง ถูกเบียดเบียนแย่งชิงเสมอ มักผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวจะแตกร้าวบ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่แสดงออกถึงความขัดแย้งอย่างรุนแรง จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต เลข 70 เป็นคู่ของดาวเสาร์ (7) กับดาวมฤตยู (0) เลขคู่วิบากกรรม เป็นเลขแห่งความทุกข์โศกอย่างแท้จริง มักมีเรื่องทุกข์ใจเหมือนมีกรรมเก่า โรคภัยร้ายแรงมักป่วยไข้หาสาเหตุไม่ได้ ควรที่จะหนีให้ไกล ๆ จากหมายเลขนี้

 

กลุ่มเลขถูกโกงบ่อย เช็คเลย!!

กลุ่มเลขถูกโกงบ่อยเช็คเลย 84 48 68 86 85 58 13 31 37 73 เลขเบอร์มงคลไม่ได้ส่งผลโดยตรง แต่กรรมนี่ละที่จะส่งผล และกรรมก็จะดึงดูดเบอร์เข้ามาเป็นรหัสประจำชีวิตเรา การทำนายมักสะท้อนชีวิตเจ้าชะตาเบอร์มงคลที่แสดงให้เห็น หากท่านใดหรือใครมีเลขเจ้าปัญหานี้อยู่ในเบอร์ควรรีบเปลี่ยนทันที


 

ที่ผ่านมาทางเราได้มีโอกาสวางเบอร์ให้ลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงมีความเชี่ยวชาญในเลขศาสตร์เบอร์มงคล หากใครต้องการให้วิเคราะห์เบอร์หรือต้องการเบอร์ใหม่ เพราะเบอร์มงคลเหล่านี้ส่งผลต่อชีวิตผู้ใช้จริง และยังสามารถกำหนดชะตาชีวิต อนาคต  อดีต การเงิน การงาน ของคนนั้น ๆ สิ่งหนึ่งที่เราทำให้คุณได้คือการวิเคราะห์เบอร์มงคลที่เหมาะกับตัวท่าน และมีโอกาสมอบเบอร์มงคลที่ตรงให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

 

#เลขเสียที่ไม่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ #เลขเสีย #คู่เลขอันตราย #เลขไม่ดีควรเปลี่ยน #เลขไม่มงคล
#meberdee #เบอร์เสริมดวง #เบอร์มงคลเสริมชีวิต #จำหน่ายเบอร์มงคล #ศูนย์รวมเบอร์มงคล #ร้านมีเบอร์ดี
 

⭐️ www.meberdee.com ⭐️ หาเบอร์มงคลใช้ใหม่ คลิกที่นี่
 

แอดไลน์

โทรสอบถามเพิ่มเติม 092-4244656 (คุณผึ้ง)