หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

4 Tips การเลือกเบอร์มงคล

วันที่ 10/04/2023

1. เลือกเบอร์ที่มีเฉพาะคู่ตัวเลขความหมายดีเท่านั้น

วิธีการเลือกเบอร์ขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุด คือต้องเลือกใช้เฉพาะเบอร์ที่มีคู่ตัวเลขมงคลภายในเบอร์ 100% เท่านั้น ไม่ควรมีคู่เลขเสียปะปนอยู่ ตามตำแหน่ง 8 ตัวหลัง หรือ 7 คู่ตัวเลข

ตัวเลขทุกคู่ต้องเป็นเลขมงคล เลขที่ให้ความหมายที่ดีทั้งหมด หากมีเลขเสียปะปนมาด้วยจะทำให้เลขที่ดีส่งอิทธิพลให้กับผู้ใช้งานได้ไม่เต็มที่ ชีวิตยังมีอุปสรรคติดขัด ใช้เบอร์ไปแล้วยังไม่ดีขึ้นอย่างที่ต้องการ ดังนั้นควรเลือกแต่เลขที่ดีมาเสริมชีวิตไว้ก่อน เพราะหากเวลาดวงตก ติดขัดอะไรก็จะไม่ทุกข์มาก เจอหนทางแก้ไขปัญหาผ่านไปได้อย่างสบายๆ

2. เลือกเบอร์ที่มีคู่ตัวเลขตรงตามอาชีพและหน้าที่การงาน

การเลือกเบอร์มงคล ควรเลือกใช้ตัวเลขให้ตรงตามสายอาชีพและหน้าที่การงาน เพราะการเลือกเลขที่ให้ความหมายเหมาะสมกับอาชีพนั้นๆ จะช่วยเสริมทักษะหรือลักษณะนิสัยที่ควรมีในการประกอบอาชีพได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำมากขึ้น หน้าที่การงานก็มีแต่ความเจริญก้าวหน้า มีความเป็นมืออาชีพ ประสบความสำเร็จได้ไว ตัวอย่างเช่น อาชีพเกี่ยวกับการค้าขาย ภายในเบอร์ควรมีคู่ตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมทักษะการเจรจา เพิ่มเสน่ห์ทางการค้า เป็นต้น

3. เลือกเบอร์ให้มีคู่ตัวเลขเสริมด้านการเงิน

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกเบอร์ให้ถูกหลักที่สุดนั้น ควรต้องมีคู่ตัวเลขเสริมเกี่ยวกับด้านการเงินไว้ด้วย ข้อดีของการมีเลขการเงินนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร หากภายในเบอร์มือถือมีเลขการเงินอยู่ ก็จะช่วยให้คุณมีเงินสะพัด

4. เลือกเบอร์ให้มีคู่ตัวเลขเสริมตามสิ่งที่ปรารถนา

ตัวเลขภายในเบอร์มีหลายคู่ ดังนั้นการเลือกใช้เบอร์ที่คุ้มค่าที่สุด ควรมีคู่ตัวเลขเสริมตามสิ่งที่ปรารถนาของแต่ละบุคคลไว้ด้วย มีตัวเลขเสริมตามสิ่งที่ต้องการในชีวิต

เคล็บลับเลือกเบอร์

การวิเคราะห์เบอร์มือถือ

08x-ab cde fg

ตัด เลขหน้าสามตัวออกไป คือ 08x เพราะเป็นอิทธิพลรวมของคนส่วนใหญ่ (นับแสนนับล้านคน)
ab แทนบุคลิกภาพภายนอกของคนใช้  สภาพแวดล้อมภายนอก ภาพลักษณ์ภายนอก แต่ก็ต้องอิงกับเลขทุกตัวในเบอร์เหมือนกันครับ
fg  แทนจิตใจของคนใช้ สามารถนำสองตำแหน่งนี้มาทำนายบุคลิกจิตใจและแนวความคิดของผู้ใช้ได้
โดยมีตำแหน่ง cde มาทำนายร่วมประกอบ

08x-ab cde fg ทายเป็นคู่ๆ ไม่นับเลข 08x ออกไป เช่น 08x - abc - defg จะแบ่งจับคู่ดังนี้ ab(1) bc(2) cd(3) de(4) ef(5) fg(6) นับเรียงได้ 6 คู่ จากตัวเลขทั้งหมด 7 ตัว ในเบอร์มือถือ ซึ่งเลขแต่ล่ะคู่จะสะท้อนอิทธิพลเลขศาสตร์ต่อผู้ใช้เบอร์มือถือนั้นๆ
7ตัวท้ายทั้งหมด6คู่ คู่ที่1.ลักษณะภายนอก คู่ที่6 จิตใจ การเก็บเงิน การตัดสินใจ

 

วิเคราะห์เบอร์

ศูนย์จำหน่ายเบอร์มงคล meberdee.com ปรึกษา-สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

LINE ID : @meberdee

โทรสอบถาม 092-4244656 (คุณผึ้ง)