หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

ความหมายของเลขเก้าดีจริงไหม?

วันที่ 10/04/2023

ความหมายของ เลข 9

ศาสตร์ตัวเลขตามตำราต่าง ๆ มักกล่าวกันว่า “เลขเก้า” เป็นเลขมงคล เลขนำโชค และยังพ้องเสียงกับคำว่า “ก้าว” ในภาษาไทย หลายคนจึงเชื่อกันว่า เลขนี้เป็นเลขแห่งความเจริญก้าวหน้า ซึ่งไม่ใช่แค่เฉพาะในประเทศไทย ตัวเลขเก้า ยังเป็นเลขมงคลของอีกหลายประเทศ หลายวัฒนธรรมด้วยเช่นกัน อาทิเช่น

  • ในประเทศจีน เลขเก้า เป็นตัวเลขแห่งความโชคดี เพราะในภาษาจีนกลาง พ้องเสียงกับคำที่มีความหมายว่า “ยาวนาน” และ “นิรันดร์”
  • ในประเทศญี่ปุ่น เลขเก้า หมายถึงความรัก
  • ในประเทศเกาหลีใต้ เลขเก้า พ้องเสียงกับคำที่มีความหมายว่า “ยั่งยืน” และ “ทำความปรารถนาให้เป็นจริง”

เลข 9 ในเบอร์โทรศัพท์

สำหรับผู้ที่ใช้เลขนี้ในเบอร์โทรศัพท์ มักเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ให้รอดพ้นจากอันตรายต่าง ๆ อยู่เสมอ มีความคิดสร้างสรรค์ ทำมาค้าขายก้าวหน้า แต่จะมีโลกส่วนตัวสูง จนหลายครั้งที่คนอื่นเข้าไม่ถึง ชีวิตมักพบกับความสุข ประสบความสำเร็จดี

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ ทุกท่านคงได้เห็นกันแล้วว่า เลข 9 นั้น เป็นตัวเลขมงคลที่มีความหมายดีจริง ๆ และคงอยากจะหาเบอร์มงคลที่มีตัวเลขนี้มาใช้กันบ้างแล้ว ทางร้านมีเบอร์ดีขอแนะนำให้ท่านอย่าลืมพิจารณาถึงปัจจัยอื่น ๆ ประกอบกันด้วย เช่น วันเดือนปีเกิด, อาชีพการงาน, ลักษณะการใช้ชีวิตของท่าน, เป้าหมายด้านที่ต้องการเสริม เป็นต้น เพราะการจัดวางตัวเลขและจับคู่ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์นั้น ก็ให้ความหมายที่แตกต่างกันไปได้ เบอร์มงคลสำหรับเจ้าของกิจการกับเบอร์สำหรับข้าราชการ ย่อมไม่เหมือนกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ใช้เบอร์ที่เหมาะกับตัวเองจริง ๆ

ท่านสามารถมองหาเบอร์มงคลพร้อมคำทำนายแม่น ๆ ได้จากหน้าเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อทีมงาน เพื่อขอคำปรึกษา เราจะช่วยหาเบอร์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ