หมวดหมู่
ราคา
วันเกิด
ผลรวม
เครือข่าย

เลขมงคลสำหรับคุณพ่อคุณแม่

วันที่ 22/07/2023

แนะนำเบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ ซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลย
 

ไม่ใช่แค่วัยเรียนและวัยทำงานที่นิยมมองหา “เบอร์มงคล” เท่านั้น แต่คนวัยเกษียณ วัยชรา หรือจะเรียกกลุ่มผู้สูงอายุก็สามารถใช้เบอร์โทรมงคลได้เช่นกัน ซึ่งลูกหลานคนไหนกำลังมองหามือถือเครื่องใหม่หรืออยากเปลี่ยนเบอร์ หาเบอร์มงคลให้กับพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ ลองนำเอาเลขคู่มงคลที่จะแนะนำไปเป็นอีกหลักของการพิจารณาเบอร์สวยด้วยก็ได้ เพื่อสร้างสิ่งดี ๆ สำหรับคนที่คุณรัก

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ เลขไหนดี เลขไหนโดน
 

1. เลข 15 หรือ 51

เบอร์มงคลเลขนี้หากมีเอาไว้ให้กับผู้สูงอายุหมายถึงความโอบอ้อมอารี มีแต่ผู้คนให้ความรัก เอาใจใส่ มองโลกเชิงบวก มีความสุขกับชีวิต รักธรรมชาติแต่ก็นิยมเข้าหาสังคมบ่อยครั้ง ชอบให้ความช่วยเหลือกับผู้ตกทุกข์ได้ยาก รักความยุติธรรมมาเป็นอันดับต้น ๆ ลูกหลานสบายใจด้านสุขภาพจิตแน่นอน

2. เลข 24 หรือ 42

เบอร์โทรมงคลที่บ่งบอกถึงการมีเมตตาปราณี คนรอบข้างรักใคร่ ใครอยู่ใกล้ก็มักพบเจอแต่ความสุข อ่อนโยน นิสัยน่ารัก เป็นห่วงคนอื่น ใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลก มีเพื่อน-คนรู้จักเยอะ รักการเข้าสังคม อยู่ที่ไหนก็มักมีคนให้ความช่วยเหลือแบบไม่ขาดสาย

3. เลข 26 หรือ 62

เลขคู่มงคลนี้ช่วยเสริมเสน่ห์ด้านวาจา คำพูดน่ารักอ่อนหวาน ขณะที่อีกมุมหนึ่งจะบอกว่าเป็นเบอร์คำพูดเรียกทรัพย์ก็คงไม่ผิดเท่าไหร่นัก หากเป็นที่ปรึกษากับใครแล้วคนนั้นจะรู้สึกดี มีความสุข สบายใจ มักให้คำแนะนำที่ดีกับคนอื่นอยู่เสมอ เชิญชวนคนเก่ง ขณะที่อีกมุมก็ปลอบประโลมเก่งไม่แพ้กัน เหมาะกับคนสูงอายุที่ยังค้าขาย

4. เลข 46 หรือ 64

เลขโทรศัพท์มงคลบอกตัวตนในด้านความอ่อนหวาน มีเมตตา ร่าเริงแจ่มใส ใช้ชีวิตสนุกสนาน ไม่เครียดกับสิ่งรอบตัว ช่างพูดช่างเจรจา มีความหลงใหลในด้านศิลปะ ความสวยงาม แอบโรแมนติก พูดจาดี ไพเราะ เอาใจคนเก่ง ไม่ว่าใครต่างก็อยากอยู่ใกล้และเข้าหาตลอด

5. เลข 45 หรือ 54

คู่เลขมงคลแห่งความสำเร็จ ที่มีความโดดเด่น ทั้ง ปัญญา สติ สมาธิ ชอบศึกษาหาความรู้ มีการเจริญเติบโตในการงาน จนทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มีความรู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต  ได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี  มีคุณธรรม ความใจกว้าง โอบโอบอารีมีเมตตา ที่เป็นน่าเคารพต่อผู้พบเจอ  ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ

6. เลข 55

ผู้สูงอายุที่มีเบอร์มงคลนี้อยู่มักเป็นที่รักใคร่ของลูกหลานและคนทั่วไป รักการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ ๆ ให้กับตนเองอยู่ตลอด จากนั้นก็มักนำไปถ่ายทอดให้คนอื่นฟังเพื่อเกิดการเรียนรู้ นิสัยใจเย็น ใจดี มีสติปัญญาดี ความจำเป็นเลิศ และยังเป็นคนมีเหตุผลด้วย

7. เลข 56 หรือ 65

ถือเป็นเลขคู่มงคลเรียกทรัพย์ของแท้ หากเป็นผู้สูงวัยที่ยังทำงานมักเกิดความก้าวหน้าในอาชีพแบบไม่หยุดหย่อน หาเงินทองไม่ขาดมือ สร้างรายได้หลายวิธี รู้ทันคนอื่น มีความโอบอ้อมอารี ใจดี อบอุ่นกับคนรอบข้างอยู่เสมอ ใครอยู่ด้วยก็มักมีความสุข

8. เลข 59 หรือ 95

คู่เลขมงคลนี้ ถือเป็น เลขเสริมด้านสุขภาพกายและใจสุขภาพกายแข็งแรงสมบูรณ์สุ ขภาพจิตดี สดชื่น แจ่มใส ทั้งนี้ยังได้เรื่องความมั่นคง ความสำเร็จ ในชีวิต หากคุณพ่อคุณแม่ท่านอายุมากแล้ว แนะนำให้มีติดไว้ 1-2 คู่ในเบอร์โทรศัพท์ เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ ของผู้สูงอายุ ที่จะช่วยให้ท่านมีสุขภาพดีทั้งกายใจ อยู่กับลูกหลานไปได้อีกยาวนาน


ลองพิจารณาดูว่าเบอร์มงคลเลขไหนเหมาะกับพ่อแม่ผู้สูงอายุในบ้าน หรือคนวัยเกษียณท่านไหนกำลังหาเบอร์มงคลให้กับตนเองก็เลือกเอาเลขคู่มงคลนี้ไปเป็นแนวทางได้เช่นกัน

 

✔️ เลือกเบอร์มงคล เสริมสุขภาพ คลิกที่นี่
 

#ร้านมีเบอร์ดี #meberdee #เบอร์เสริมดวง #เบอร์มงคลเสริมชีวิต #จำหน่ายเบอร์มงคล 
#ศูนย์รวมเบอร์มงคลคุณภาพคัดเกรด ที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงไปให้ทางที่ดีขึ้นทุกด้าน

⭐️ เรียบเรียงโดย คุณผึ้ง (มีเบอร์ดี) ⭐️ 

แอดไลน์มีเบอร์ดี